Phim Mới:

Xem Phim Kung fu Đầu bếp | Full Kungfu Chefs Online

Phim Kung fu đầu bếp | Full Kungfu Chefs Online

Kungfu Vua Đầu Bếp

Đạo diễn: Wing Kin Yip


Diễn viên: Ngô Kiến Hào, Hồng Kim Bảo, Cherrie Ying, Kago Ai

Nhà sản xuất: Đang Cập Nhật

Thể loại: Hành động, Hài hước

Độ dài: 92 phút

Quốc gia: Trung Quốc

Năm sản xuất: 2009

Giới thiệu: Nền ẩm thực Trung Hoa vốn nổi tiếng bởi sự đồ sộ cũng như lâu đời của nó. Wong Bing Yee là tộc trưởng và cũng là vua đầu bếp của làng, cho đến khi buổi thiết tiệc của anh diễn ra không như kế hoạch. Trong chuyến tìm kiếm sư phụ của anh trai mình, Wong Bing Yee đã tìm thấy nơi anh cần đến, và bắt đầu xây dựng nên nhà hàng Bốn Mùa nổi tiếng. Nhưng quá khứ đã khiến cho Yee, người chủ nhà hàng, cùng những đầu bếp tài năng của anh gặp nguy hiểm. Wong Bing Yee quyết tâm giúp nhà hàng vượt qua nguy hiểm này. Anh đào tạo một đầu bếp trẻ, Lung Kin Yat, để cạnh tranh với đầu bếp Tin, bếp trưởng của nhà hàng Imperial Palace, để giành ngôi vị Đầu bếp giỏi nhất.


Phim Kung fu Đầu bếp | Full Kungfu Chefs Online









Phim Kung fu Đầu bếp | Full Kungfu Chefs Online



[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=UKSQATpGpHI|Full;http://phimvang.org/xem-phim/kung-fu-dau-bep-kung-fu-chefs-2009/sv6/12201110.html[/id]
Share this article :
 
Support : Phim Sex Online | Phim Tâm Lý Online | Phim HD 2012 Online
Copyright © 2012. Xem Phim Tâm Lý - All Rights Reserved
Template Created by A Xem Phim Published by AXemPhim.Com

Weblink: phim cô dâu 8 tuổi, phim cô dâu 8 tuổi phần 4

ndkphim - Xem phim hay với chất lượng hình ảnh rõ nét, tốc độ tải phim nhanh, hoàn toàn miễn phí xem phim tốc độ cao không phải chờ đợi. ndkphim luôn cập nhật phim bộphim lẻ mới nhất để mang đến cho các bạn những bộ phim hành động, võ thuật, phim chiếu rạp, các thể loại phim tâm lý, tình cảm cực lôi cuốn và hấp dẫn nhất. Đặc biệt website rất thân thiện với người dùng và hạn chế tối đa các quảng cáo gây khó chịu khi xem phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.