Phim Mới:

Xem Phim Tráng Sĩ Xuất Quân - Trang Si Xuat Quan 37/37 Tập

Xem phim Trang Si Xuat Quan 37/37 Tap Online
Tên Phim: Tráng Sĩ Xuất Quân
Đạo diễn: Du Ân Tố
Diễn viên: Tôn Hưng, Tạ Na, Vương Cương, Lưu Tuyền
Nhà sản xuất: Asia Film
Thể loại: Hài hước, Võ Thuật
Tổng số: 37 tập
Quốc gia: Trung Quốc
Năm sản xuất: 2007
Đánh giá: 4.4
Nội dung phim:
Câu chuyện xảy ra vào cuối thời nhà Thanh, kể về các tráng sĩ vì lòng yêu nước, thương dân.. nên đã xuất chinh đánh bại người Tây trên đấu trường. Đó là một cuộc đấu đầy cam go, đòi hỏi các tráng sĩ phải vừa đấu trí và dùng tài lực của mình để chiến thắng.


Xem phim xem ở các sever xong bạn chuyển sang tập tiếp theo Nhé!
Server Clipvn:


Một trận chiến giữa quân Trung Quốc và Pháp đã xảy ra vào thời nhà Thanh, quân Trung do ông Vu Đắc Thuỷ làm thống soái, trong thời khắc quan trọng ông nhận tin toàn bộ đạn pháo thuốc nổ bị giả, bị địch bắn hạ, binh lính chết nhiều và phó tướng Thẩm Thọ Xương đã hy sinh.

Không còn cách nào khác, Vu Đắc Thủy xông qua tàu đối phương, giết chết thống soái của Pháp và lấy cờ trở về kinh thành tố cáo Từ Hổ Thần - người phụ trách quân bị và pháo đạn, để trả lại sự công bằng cho anh em.
Trên đường về kinh thành, Vu Đắc Thủy gặp anh tú tài nghèo Cao Đăng Bảng muốn đi nhờ xe tới kinh thành thi. Và sau đó Vu Đắc Thủy bị bắt về tội đánh bại trận thủy chiến mà bỏ chạy, Cao Đăng Bảng bị oan
Share this article :
 
Support : Phim Sex Online | Phim Tâm Lý Online | Phim HD 2012 Online
Copyright © 2012. Xem Phim Tâm Lý - All Rights Reserved
Template Created by A Xem Phim Published by AXemPhim.Com

Weblink: phim cô dâu 8 tuổi, phim cô dâu 8 tuổi phần 4

ndkphim - Xem phim hay với chất lượng hình ảnh rõ nét, tốc độ tải phim nhanh, hoàn toàn miễn phí xem phim tốc độ cao không phải chờ đợi. ndkphim luôn cập nhật phim bộphim lẻ mới nhất để mang đến cho các bạn những bộ phim hành động, võ thuật, phim chiếu rạp, các thể loại phim tâm lý, tình cảm cực lôi cuốn và hấp dẫn nhất. Đặc biệt website rất thân thiện với người dùng và hạn chế tối đa các quảng cáo gây khó chịu khi xem phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.