Phim Mới:

Xem Phim Đại Binh Tiểu Tướng | Little Big Soldier Online

Xem Phim : Đại Binh Tiểu Tướng



Tên gốc : Little Big Soldier




Đạo diễn: Sheng Ding



Diễn viên: Thành long, Vương lực hoành, Từ đông mai, Yoo seung-jun

Phát hành: 2009

Thể loại: Võ thuật, Hài hước, Hành động

Sản xuất: Beijing Bona Cultural Exchange Co.

Thời lượng: 96 phút

Quốc gia: Trung Quốc

Giới thiệu :


Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.



Đại Binh Tiểu Tướng| Little Big Soldier


Quân đội hai nước Lương và Vệ chạm trán trong một trận chiến đẫm máu. Chỉ hai người sống sót, một bộ binh già từ Lương và tướng quân phe Vệ. Người lính đó sống được vì anh vốn rất giỏi trong việc... giả chết.

Đại Binh Tiểu Tướng| Little Big Soldier


Người lính đã bắt chàng tướng quân bị thương hòng mong dùng kẻ thù như một công cụ để đạt được tự do. Bằng cách giao nộp người tướng quân cho lãnh chúa của Lương, anh có thể được vinh danh và trở lại với cuộc sống yên bình trước đây. Còn chàng tướng quân, dù bị bắt giữ vẫn luôn ra vẻ ta đây với người lính.







[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=Ru3do8X9C-8|Full;http://clip.vn/w/OEG-|Full;http://phimvang.org/xem-phim/dai-binh-tieu-tuong-little-big-soldier/sv5/09201009.html[/id]
Share this article :
 
Support : Phim Sex Online | Phim Tâm Lý Online | Phim HD 2012 Online
Copyright © 2012. Xem Phim Tâm Lý - All Rights Reserved
Template Created by A Xem Phim Published by AXemPhim.Com

Weblink: phim cô dâu 8 tuổi, phim cô dâu 8 tuổi phần 4

ndkphim - Xem phim hay với chất lượng hình ảnh rõ nét, tốc độ tải phim nhanh, hoàn toàn miễn phí xem phim tốc độ cao không phải chờ đợi. ndkphim luôn cập nhật phim bộphim lẻ mới nhất để mang đến cho các bạn những bộ phim hành động, võ thuật, phim chiếu rạp, các thể loại phim tâm lý, tình cảm cực lôi cuốn và hấp dẫn nhất. Đặc biệt website rất thân thiện với người dùng và hạn chế tối đa các quảng cáo gây khó chịu khi xem phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.